Nội dung Blog

CÁCH LỰA CHỌN VÍ NAM DA CÁ SẤU CHO DÂN CÔNG SỞ

Dựa trên kinh nghiệm bán hàng nhiều năm của chúng tôi, có một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn ví da cá sấu cho các quý ông công sở như sau

1.  Về kiểu dáng :

Ngày nay, các loại ví nam được thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng không thua gì các loại ví nữ. Tuy nhiên, kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng vẫn là ví dáng ngang và dáng đứng truyền thống với đầy đủ các ngăn, ngoài ra với những người ưa thích sự tối giản thì sự lựa chọn của họ là những mẫu ví nhỏ gọn như ví sen, ví kẹp thẻ.

 

Các loại ví này đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng.

- Ví ngang: là loại ví có chiều ngang dài hơn chiều cao, loại ví này chứa được nhiều tiền mặt nhưng không gian đựng thẻ và giấy tờ cá nhân thì khá hạn hẹp, khi cho vào túi dễ bị phồng hơn là ví đứng.

- Ví đứng: là loại ví có chiều cao dài hơn chiều ngang, loại ví này khi bỏ túi trông khá gọn gàng, giấy tờ cá nhân và thẻ có thể đặt vào ví thoải mái nhưng không thể chứa quá nhiều tiền mặt, do ngăn để tiền sâu hơn ví ngang và miệng ví cũng hẹp hơn ví ngang nên khi lấy tiền cũng mất thời gian hơn đôi chút.

- Ví sen, ví kẹp: Đây là mẫu ví hướng trực tiếp đến mục đích “sử dụng ví để thanh toán” của người dùng. Chỉ với vài ngăn cơ bản để đựng một ít tiền mặt, thẻ ngân hàng và card visit, bạn đã có ngay cho mình một chiếc ví đầy đủ các công năng cơ bản.

 

 

2.  Về chất liệu :

Ví da cá sấu tuy không phổ biến như ví da bò nhưng về chất lượng, sự sang trọng, độc lạ và nét gai góc tự nhiên thì khó có loại da nào sánh bằng.

Theo kinh nghiệm bán hàng của chúng tôi, sự lựa chọn thông thường của dân công sở sẽ là những chiếc ví được làm từ những phần da ít gồ ghề, không phô trương, như da hông, da chân cá sấu và đặc biệt là phần da bụng. Phần da này có độ đàn hồi khá tốt, vẻ đẹp tinh tế từ những vân da tự nhiên của loài cá sấu là một ưu điểm mạnh để có thể chinh phục giới công sở nói riêng và ngành thời trang nói chung

 

 

3.  Đường viền ví :

Đối với ví da cá sấu nam cho dân công sở, đường viền ví thường ưu tiên những loại có độ bền cao được gia công tỉ mỉ, nắn nót.

Trên thị trường hiện nay, viền ví có những loại phổ biến như: sơn cạnh, gập viền, bọc viền, đan viền. Mỗi loại viền đều có ưu điểm riêng.

-  Sơn cạnh và gập viền là những loại viền truyền thống có độ bền phổ thông.

-  Bọc viền là sử dụng một phần da để bọc luôn cạnh ví, có độ bền cao nhưng không làm cộm túi, yêu cầu của loại viền này là đường may phải thật sự tinh xảo, thẩm mỹ.

-  Đan viền cũng là dạng viền khá được yêu thích, do phần viền bắt mắt và được đan thủ công nắn nót bằng dây da, độ bền của phần viền này khá cao nhưng không được mỏng như các loại viền khác.

 

 

4.  Màu sắc :

Về lý thuyết, da cá sấu có thể thuộc được bất cứ màu sắc nào mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, do bản chất da cá sấu là thấm hút nước nên rất dễ bị xuống tông màu trong quá trình sử dụng do tiếp xúc với mồ hôi tay hoặc do độ ẩm không khí cao. Vì vậy, những màu sắc tông trầm như nâu, đen, nâu đỏ là những màu sắc phổ biến của những sản phẩm da cá sấu. Những tông màu này cũng giúp bạn dễ phối đồ hơn.

Khi chọn ví, bạn nên lưu ý, màu ví nên hài hoà với màu giày và màu thắt lưng. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn là người có gu thời trang tinh tế.

 

 

 

5.  Chất lượng :

Môi trường công sở khiến bạn phải chú ý hình tượng và vẻ bề ngoài của mình ở mọi nơi, nhất là khi tiếp xúc với khách hàng hoặc cấp trên. Một chiếc ví da cá sấu tốt, sẽ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp

Bên cạnh đó, độ bền của da cá sấu thuộc hàng TOP trong các loại vật liệu thời trang. Hầu hết mọi người chỉ thay đổi ví da cá sấu do muốn dùng mẫu khác sau một thời gian dài, chứ không do phần da bị hư hỏng 

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn tìm mua được một chiếc ví da cá sấu chất lượng nhưng sở thích và thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Nếu bạn thật sự thích chiếc ví của mình và tự tin sử dụng nó, đó mới là chiếc ví tốt nhất dù chọn lựa đó không đi theo số đông.